Dịch vụ diệt gián tận gốc tại Trung Tâm Kiểm Dịch Thủ Đô

Tổng quan về loài gián

Các nhà khoa học đã tìm ra khoảng 4000 loài gián khác nhau, song chỉ có một vài loài trong số đó thường xuyên làm phiền và trở thành nỗi ám ảnh của con người. Tại Việt Nam, phổ biến nhất là gián Mỹ, gián Úc, gián phương Đông và gián Đức. Trong đó, gián Đức được xem là loài khó xử lý nhất. Muốn phòng và diệt gián hiệu quả thì trước tiên, cần nắm được đặc điểm cơ bản của từng loài.

Cách nhận biết các loại gián

  • Gián Mỹ: Kích thước 1,5 inches, màu nâu đỏ, có dải vàng trên lưng, có cánh nhưng hiếm khi bay. Mặc dù “phủ sóng” toàn thế giới, song gián Mỹ chuộng vùng nhiệt đới nóng ẩm hơn. Chúng thích những nơi ẩm thấp, gần nguồn nước, thường sống trong cống rãnh, tầng hầm, kho xưởng… Đây là loài phổ biến nhất, xuất hiện trong nhà thường xuyên nhất.
  • Gián phương Đông (còn được gọi là bọ nước): Màu đen, thân bóng, có mùi hôi khó chịu nhất trong số các loại gián thường xuất hiện trong nhà. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở khu vực cống rãnh, nhà kho, tầng hầm, nhà bếp…
  • Gián Đức:Thân hình bầu dục, 6 chân, cơ thể màu nâu nhạt, trên lưng có hai sọc đen. Chúng thích môi trường nóng ẩm, thường xuất hiện trong nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng tắm, khu vực chứa thức ăn… Tuy kích thước nhỏ bé, song gián Đức là nỗi ám ảnh với con người. Không chỉ gây phiền toái, chúng còn ẩn chứa mầm bệnh nguy hiểm và có thể gây dị ứng.

Kiểm soát gián tùy chỉnh

  • Sử dụng bả diệt Gián
Dựa vào đặc tính sinh học của các loài Gián khác nhau mà các chuyên gia sẽ sử dụng loại bả gián phù hợp trong phòng trừ. Khi Gián ăn phải bả có chứa phần thức ăn tẩm thuốc diệt gián, chúng sẽ bị tiêu diệt, những con gián khoẻ mạnh khi ăn xác gián nhiễm thuốc cũng sẽ bị tiêu diệt và sau đó bả gián sẽ lây lan khắp phần còn lại của tổ.
  • Sử dụng chất điều hoà sinh trưởng
Một số loại chế phẩm diệt gián sau khi ăn vào có thể làm gián đoạn sự phát triển và sinh sản của chúng. Các dạng chế phẩm này có thể ở dạng dung dịch dùng để phun trực tiếp, hoặc đặt bả ở dạng gel. Tuỳ theo hiện trạng của nơi phát hiện sự xâm nhập của Gián mà các chuyên gia của PCS sẽ quyết định sử dụng dạng chế phẩm nào phù hợp.
  • Thuốc phun, xịt diệt Gián
Chế phẩm diệt côn trùng được pha chế đặc biệt để tiêu diệt các loài Gián gây hại, Chúng có thể có tác dụng xua đuổi hoặc giảm nhẹ một số loại Gián. Tuy nhiên, việc sử dụng các dạng thuốc phun xịt chỉ có tác dụng đối với một số loài, đặc biệt là gián Mỹ, hiệu qủa hạn chế đối với gián Đức.

Quy Trình Các Bước Diệt Gián Của Trung Tâm Kiểm Dịch Thủ Đô

Bước 1: Khảo Sát Thực Địa
Vì mỗi công trình đều khác nhau, đội ngũ chuyên viên của trung tâm sẽ tiến hành khảo sát và đưa ra phương án phù hợp nhất theo tình huống.
Bước 2: Lên Phương Án
Dựa trên mức độ nghiêm trọng của tình trạng gián xâm lấn, Trung tâm sẽ tiến hành lựa chọn các phương án phù hợp nhất để kiểm soát gián trong ngôi nhà của bạn.
Bước 3: Xử Lý Gián
Chúng tôi tiến hành thực hiện các biện pháp như: Bịt kín lối vào, Phun hạ gục và Đánh bả dạng gel, Phun tồn lưu và dọn dẹp vệ sinh không gian sống.
Bước 4: Ngăn Chặn Gián Quay
Trung tâm kiểm tra định kỳ, hướng dẫn chủ hộ các kiến thức, giải pháp để ngăn ngừa sự quay lại của loài gián.

Phương pháp diệt gián của Trung Tâm Kiểm Dịch Thủ Đô

– Với gián thường:
Sau khi xác định được tình hình cụ thể, bao gồm số lượng, mật độ, phạm vi hoạt động và mức độ phá hoại của gián, Trung Tâm sẽ pha thuốc diệt gián chuyên dụng theo tỉ lệ thích hợp và tiến hành phun thuốc diệt gián trực tiếp và phun tồn lưu nhằm tăng cường hiệu quả, đồng thời ngăn không cho chúng quay trở lại.
 
– Với gián Đức:
Đối với gián Đức thì cần kết hợp phun thuốc và đặt bả sinh học mới có thể đảm bảo được hiệu quả, bởi chúng di chuyển nhanh, lẩn trốn giỏi, rất khó để có thể tiêu diệt trực tiếp. Đối với một số hình thức kinh doanh đặc thù hoặc hộ gia đình mà không thể tiến hành theo hình thức phun thuốc được thì đặt bả chính là phương pháp diệt gián đức được ưu tiên, phương pháp này có ưu điểm là nhờ tận dụng được tập tính chia sẻ thức ăn của chúng, tiêu diệt chúng theo cơ chế lây nhiễm.
 
Lưu ý: Trung Tâm có bảo hành dài hạn, giúp khách hàng xử lý gián còn sót lại do kháng thuốc hoặc một vài nguyên nhân khách quan khác. Ngoài ra, Trung Tâm còn hỗ trợ thu gom, xử lý xác gián sau khi diệt xong. Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của Trung Tâm. Bảng giá dịch vụ diệt gián tận gốc

Bảng giá dịch vụ diệt gián tận gốc

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Trung Tâm Kiểm Dịch Thủ Đô vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

TRUNG TÂM KIỂM DỊCH THỦ ĐÔ

Trụ sở chính: Số 215 Nguyễn Trãi – Hạ Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

Cơ sở 1: 315 Ngô gia tự – thượng thanh – long biên – HN

Cơ sở 2: 143 Giải phóng – thanh xuân – HN

Cơ sở 3: 85 Quang trung – hà đông – HN

Cơ sở 4: 139 cầu giấy – cầu giấy – HN

Cơ sở 5: 95 Hàng Bài – Hoàn Kiếm – HN

Cơ sở 6: 442 Hoàng hoa thám – ba đình – HN

Cơ sở 7: 306 Võ chí công – xuân la – tây hồ – HN

Cơ sở 8: 18 Võ văn kiệt – nam đồng – đông anh – HN

HOTLINE: 0963726995

Email:kiemdichthudo2005@gmail.com